bệnh trĩ là gì? bệnh trĩ ngoại? bệnh trĩ nội

Thông Báo


quang cao

BẢNG THÔNG BÁO



You are not connected. Please login or register

View previous topic View next topic Go down  Message [Page 1 of 1]

nguyenbro

nguyenbro





nguyenbro
Mục tiêu của bài viết này là trước khi kết thúc của nó, bạn sẽ biết chính xác mà thương mại điện tử trực tuyến giai đoạn tốt nhất sẽ phù hợp với yêu cầu của bạn.

Chọn một giai đoạn thương mại điện tử là tương tự để chọn một kế hoạch điện thoại, mỗi người chơi làm cho nó khó khăn cho bạn để suy nghĩ về ước lượng và các yếu tố và bạn gió lên đầu hàng chọn một trong những nổi tiếng nhất. Mục tiêu của tôi ở đây là để giúp bạn có một sự lựa chọn sáng suốt.

Trước khi nhìn vào các giai đoạn, mất cơ hội để sâu sắc đặc trưng cho những gì bạn cần bây giờ, và những gì bạn sẽ cần sau này. Một giai đoạn thương mại điện tử phong nha là một trong đó giải quyết vấn đề hiện tại của bạn, tuy nhiên không làm cho hơn trên đường dài.

Ví dụ, chọn một giai đoạn miễn phí hoặc khiêm tốn dường như là điềm tốt bây giờ kể từ khi bạn không cung cấp các mặt hàng nào, tuy nhiên nó sẽ không phải là điềm lành trong một năm khi bạn cần phải trả thêm tiền cho các yếu tố và năng lực mới.

-

Một phần của việc kiểm tra, tôi đã chọn để thực sự làm cho một cửa hàng công cụ trực tuyến chính hãng. Đó là một liên doanh bên có được trong tâm của tôi trong một thời gian và không thẳng thắn xác định với MakingSociety, mà sẽ là một phân tích trực tiếp hấp dẫn (ngón tay vượt qua!). Bài viết này là thủ tục lựa chọn chính hãng của tôi để chọn các giai đoạn đặc quyền thương mại điện tử cho doanh này. Tôi sẽ cho bạn biết thêm về nó dọc theo tuyến đường, như tôi đã đạt được mặt đất.

Để chọn giai đoạn thương mại điện tử của tôi, tôi bắt đầu bằng cách phân biệt piorities tôi. Dưới đây là những gì tôi đang tìm kiếm:

khả năng chuyên ngành tối thiểu cần thiết

khả năng để có tên không gian cụ thể của riêng tôi

bố trí lạ thường lựa chọn thay thế

môi trường năng động và phối hợp ngoài phi thường

sắp xếp hợp lý khởi động và sắp xếp lớn hơn trung bình cho một số thời gian còn lại (có trong một thế giới hoàn hảo mục vô biên, tàng trữ và tốc độ chuyển giao)

tránh xa các chi phí trao đổi và giấu

Như bạn thấy, tôi về cơ bản tìm kiếm một giai đoạn thương mại điện tử tưởng tượng. Tôi có thể đến bây giờ tư vấn cho rằng sẽ có mặc cả được thực hiện.

sải chân tiếp theo trong quy trình lựa chọn của tôi là để hạn chế xuống những gì tôi cần, cho đến khi tôi phát hiện ra vòng chung kết. Tôi làm điều đó bằng cách đặt ra những yêu cầu quan trọng và cung cấp tương phản cho: 1 / tiện lợi và đánh giá, 2 / điểm nổi bật và phác thảo, 3 / khách hàng và hỗ trợ nhóm.

Khả năng sử dụng & Vật giá

Trong đó giai đoạn là bất cứ điều gì, nhưng khó khăn để giới thiệu?

nhu cầu của tôi là để khám phá ra một giai đoạn thương mại điện tử đòi hỏi thông tin chuyên ngành tối thiểu là tôi không có tiền để làm việc với một kỹ sư và kiến ​​trúc sư nào, cũng không phải thời gian để tìm hiểu làm thế nào để làm điều đó mà không cần sự giúp đỡ của bất kỳ ai.

PrestaShop có một biện pháp đáng kể chất lượng đáng kinh ngạc - như là miễn phí, mã nguồn mở và nhồi với các thành phần - chưa thuận tiện không phải là chất lượng đầu tiên của nó. Tôi đã cố gắng nó vào năm 2011 cho một cam kết xung quanh cung cấp máy in 3D và đầu hàng. Cùng động lực đằng sau lý do tại sao tôi sẽ không chọn Magento, SpreeCommerce hoặc Miva. LemonStand là thêm ra của tóm tắt, vì nó không có bố trí và đòi hỏi lớn css / html skills.Which giai đoạn cung cấp cho bạn một cơ hội để có tên khu vực của bạn?

Đó là một tiêu chí quan trọng đối với tôi như tôi như bây giờ có một tên không gian và kế hoạch sử dụng nó một cách tự do của bất kỳ sân khấu. Storenvy hoặc Bonanza nhằm kết nối bạn đến trung tâm thương mại của họ. Tôi thà tự trị và có cơ hội để kết nối cửa hàng của tôi với bất kỳ trung tâm thương mại sau này. Họ đang ra khỏi tóm tắt của tôi.

cử viên còn lại là: Shopify, BigCommerce, Volusion, Goodsie, AmeriCommerce, SquareSpace

Mà khởi xướng kế hoạch nhìn tốt nhất?

Chúng ta nên có một cái ngây ngô ở hoàn cảnh ví. Một kế hoạch đề là một sự sắp xếp khá để mất một ngây ngô tại trên cơ hội ra rằng bạn chỉ có một hoặc một vài mặt hàng. Chúng ta sẽ thấy các lựa chọn ít tốn kém nhất trên mỗi giai đoạn là gì. phát triển cửa hàng thường đến như là một tháng để sắp xếp tháng, trong một số trường hợp với một markdown về cơ hội ra rằng bạn trao cho một năm.

Trong mọi trường hợp, nhiều tương tự như vậy đi cùng chi phí bổ sung để hình dung: phí trao đổi, bố trí cao cấp, các module cao cấp.

Còn một cách cuối tôi đề nghị bạn dùng thẳng WordpRess với plugin Proficom, bạn sẽ bất ngờ với chi phí quá rẻ mà tốt của nó đấy.

Trả lời nhanh

View previous topic View next topic Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum