anhdaychanglo
3. Quy trình sửa máy in tại nhà:
Bạn gọi Nam Thái sẽ tiếp nhận, hướng dẫn bạn các lỗi thông thường mà bạn có thể tự khắc phục, giúp bạn tiết kiệm chi phí. Trường hợp lỗi không thể tự khắc phục, 20p’ sau khi tiếp nhận cuộc gọi, kỹ thuật Nam Thái sẽ đến tận nhà sửa máy cho bạn.
Nam Thái cam kết:
+ Tất cả linh kiện mà Nam Thái thay thế cho bạn đều là chính hãng và giá cả thấp hơn giá thị trường.
+ Báo giá trước khi sửa.
+ Dịch vụ bảo hành lâu dài.
+ Dịch vụ hậu mãi luôn được Nam Thái đặt lên hàng đầu.
Hiện tại bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Đông? Trong quá trình sử dụng máy in bạn gặp sự cố với máy làm gián đoạn công việc. Nếu là lỗi không tự khắc phục bạn hãy gọi cho Nam Thái - công ty sửa máy in tại Hà Đông uy tín để kỹ thuật của chúng tôi đến xử lý sự cố ngay cho bạn.Bạn đang gặp sự cố với máy in? máy in đang hoạt động thì ngưng, hay bản in bị lem nhem, kẹt giấy, rách giấy? Bạn chưa có thời gian mang máy đến trung tâm sửa chữa? Vậy hãy để dịch vụ sửa máy in tại nhà của Nam Thái giúp bạn, Liên hệ Hotline: 09.111.444.26, sau 20 phút kỹ thuật sẽ có mặt tại nhà để xử lý sự cố máy in cho bạn.
Là công ty hoạt động trong lĩnh vực sửa máy in nhiều năm, Nam Thái đã xây dựng chi nhánh tại Tây Hồ để có thể phục vụ quý khách hàng khu vực Tây Hồ trong thời gian nhanh nhất. Qúy khách gặp rắc rối với máy in và là lỗi không tự khắc phục hãy gọi cho Nam Thái - chi nhánh sửa máy in tại Tây Hồ uy tín để kỹ thuật của chúng tôi đến xử lý sự cố ngay cho bạn.
dịch vụ : nha khoaTại nhà bạn:
+ Kỹ thuật kiểm tra máy, báo lỗi cho khách, báo giá cho khách.
+ Triển khai xử lý lỗi khi khách hàng đã đồng ý.
+ Tiến hành vệ sinh máy cho khách, giúp bảo trì nâng cao tuổi thọ máy in của khách.
+ Test cho khách hàng xem trước khi kết thúc.
+ Trường hợp ít xảy ra, nếu lỗi máy in của khách hàng tiếp tục xảy ra sau khi kỹ thuật đã về, sửa máy tính tại nhà khách hàng vui lòng liên hệ lại Hotline 09.111.444.26 để được kỹ thuật hỗ trợ lại.
Trường hợp lỗi máy in không thể khắc phục tại chỗ cần nhận về:
+ Kỹ thuật nhận về tháo cho khách hàng ký đồ và viết phiếu nhận máy cho khách.
+ Xác nhận lại lỗi báo chính xác cho khách hàng trước khi sửa.
+ Sửa xong gọi lại cho khách, hẹn trả máy.